Chlorine Aquafit

Ho Chi Minh

Nước là năng lượng quan trọng xung quanh cuộc sống chúng ta, ngoài uống nước còn được dùng để tắm, vệ sinh, giặt giũ cũng như nhiều ứng dụng khác. Đa số mọi ngư

Clo trong nước uống có nguy hiểm không? Ở nồng độ được tìm thấy trong nước uống, clo không gây độc cho con người. Việc thêm chlorine aquafit vào nước để giúp tiêu diệt các sinh vật có hại như virus và vi khuẩn gây bệnh. Nếu bạn uống nước chưa được xử lý thì các bệnh lây truyền như tả, thương hàn, kiết lỵ sẽ tăng tỷ lệ bệnh tật và nhiều vấn đề khác. Chính nhờ khả năng khử trùng này cũng là lý do tại sao các hồ bơi/ bể bơi thêm clo vào nước của họ.

About Me
  • 0 Campaigns From the launch to the finish line, these were the campaigns you ran to make something happen for your entrepreneurial, cause-related, or creative passions.
  • 0 Comments Engagement is the name of the game when it comes to crowdfunding. Sharing your thoughts on campaigns can help campaigners and strengthen the Indiegogo community.
  • 0 Contributions Whether you contributed a little or a lot, this number signifies the times you helped support someone else’s idea, project, or goal.
Verifications
This person has not yet verified their account with any social networks.
Find Me On